4364 kết quả phù hợp với "thương hiệu 'phù thủy xứ waverly'"
Selena Gomez trở lại với thương hiệu 'Phù thủy xứ Waverly'
Sau hơn một thập kỷ, Selena Gomez và bạn đồng hành chính thức trở lại với bộ phim tuổi thơ 'Wizards of Waverly Place' (Phù thủy xứ Waverly) - một trong những tác phẩm truyền hình đình đám nhất của nhà Disney.
Cuốn theo chiều gió & Phù thủy xứ Oz không nằm trong Thỏa thuận MGM của Amazon
(HanoiTV) - Amazon hiện sở hữu MGM, nhưng đây là lý do tại sao Cuốn theo chiều gió, Singing' in the Rain và Phù thủy xứ Oz không nằm trong thương vụ trị giá 8,45 tỷ USD.
Hà Nội thu hồi 1.126 phù hiệu, biển hiệu
Thông qua dữ liệu được trích xuất trên Hệ thống xử lý và khai thác sử dụng dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của Cục Đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa ban hành quyết định số 1203/QĐ - SGTVT về việc thu hồi 1.126 phù hiệu, biển hiệu của phương tiện vi phạm tốc độ trong tháng 12/2023.
Độc đáo quán cà phê phù thủy tại Thái Lan
Nếu bạn là người say mê thế giới phép thuật, hãy ghé thăm một quán cà phê tại Bangkok (Thái lan) vào dịp lễ hội Halloween để được đắm mình vào không gian của phù thủy vô cùng độc đáo tại nơi đây.
Các chiêu thức 'phù thủy' Trương Mỹ Lan 'rút ruột' SCB
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cáo buộc bà Trương Mỹ Lan đã sử dụng Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) như một công cụ tài chính để rút 1.066.000 tỷ đồng sử dụng vào mục đích cá nhân.
Chàng trai 9x được mệnh danh là "phù thủy" trong giới Cosplay
(HanoiTV) - Ở nhiều nước trên thế giới, trào lưu Cosplay nhân vật không còn xa lạ. Tuy nhiên, ở Việt Nam mới chỉ thịnh hành trong khoảng hơn nửa thập kỷ gần đây, một phần là vì sự khan hiếm về trang phục hay đạo cụ. Nắm được nhu cầu thực tế đó, một anh chàng sinh viên đã theo đuổi công việc thiết kế trang phục Cosplay và đã gặt hái được nhiều thành công.
Nhiều nhà xe cố tình không nộp phù hiệu
Từ đầu năm đến nay có hàng chục nghìn doanh nghiệp vận tải vi phạm bị xử lý thông qua dữ liệu giám sát hành trình. Điều đáng nói là, có khá nhiều đơn vị không nộp phù hiệu về cơ quan quản lý Nhà nước.
Emma Stone muốn phù thủy Ursula có phim riêng về nhân vật này
(HanoiTV) - Emma Stone ngôi sao của Cruella, tiết lộ rằng cô ấy sẽ chọn phù thủy biển Ursula làm nhân vật phản diện mang tính biểu tượng tiếp theo của Disney làm phim live-action.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Phẫu thuật đục thủy tinh thể an toàn, hiệu quả
(HanoiTV) – Đục thủy tinh thể hay còn gọi là cườm khô, cườm đá: là mờ đục thủy tinh thể trong mắt, gây ra những rối loạn thị giác; cản trở sinh hoạt hàng ngày như khi lái xe, đọc sách hay xem ti vi…, lúc này bệnh nhân cần được phẫu thuật để cải thiện thị lực. Hiện nay, với trang thiết bị hiện đại, phẫu thuật đục thủy tinh thể rất an toàn và hiệu quả.
Nâng cao hiệu quả quản lý công trình thủy lợi
(HanoiTV) - Sau khi Luật thủy lợi có hiệu lực thi hành vào năm 2017, đã nảy sinh một số bất cập cần được làm rõ để có phương án tổ chức, quản lý công trình thủy lợi nội đồng phù hợp với thực tiễn và quy định của pháp luật.
246 phù hiệu bị thu hồi, sao Thành Bưởi vẫn nhờn?
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thu hồi 246 phù hiệu của nhà xe Thành Bưởi do vi phạm tốc độ.
Thu hồi hơn 1.600 phù hiệu xe vi phạm tốc độ
Trong hai tháng (tháng 5 - 6/2023), hơn 1.600 xe kinh doanh vận tải đã bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu do chạy quá tốc độ quy định, có xe vi phạm tới 1.500 lần/tháng.
Hà Nội thu hồi phù hiệu 11 xe khách vi phạm
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa quyết định thu hồi phù hiệu, biển hiệu của 11 xe ô tô khách và đình chỉ khai thác chuyến xe của một số doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định.
Khán giả thích thú với phong cách thi đấu của phù thủy Bi-a Efren Reyes
(HanoiTV) – Tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 khi chuẩn bị bước sang tuổi 68, vận động viên Bi-a nổi tiếng người Philippines Efren Reyes vẫn giữ được phong độ thi đấu chuyên nghiệp và cuốn hút khán giả.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Thu hồi phù hiệu gần 23.000 phương tiện vi phạm tốc độ
Thống kê trong 9 tháng đầu năm 2023 cho biết, các Sở Giao thông vận tải cả nước đã xử lý thu hồi phù hiệu đối với gần 23.000 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000km trở lên.
Thu phù hiệu 750 phương tiện quá tốc độ trong tháng 7
Thông qua trích xuất dữ liệu trên hệ thống xử lý và khai thác sử dụng dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của Cục Đường bộ Việt Nam, Sở GTVT Hà Nội đã thu hồi phù hiệu của 750 phương tiện chạy quá tốc độ trong tháng 7/2023.
Thu hồi phù hiệu gần 470.000 phương tiện vi phạm tốc độ
Theo thống kê của Cục Đường bộ Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm, các Sở giao thông vận tải đã thu hồi phù hiệu gần 470.000 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000km trở lên.
Thu hồi phù hiệu hơn 1.500 phương tiện vi phạm tốc độ
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa quyết định thu hồi phù hiệu đối với 1.547 phương tiện, thuộc 450 đơn vị kinh doanh vận tải, vi phạm tốc độ.
1.700 đơn vị kinh doanh vận tải chưa nộp lại phù hiệu
Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng cho biết đã chuyển danh sách 1.714 đơn vị kinh doanh vận tải chưa thực hiện việc thu hồi phù hiệu, biển hiệu theo các quyết định thu hồi đến Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh để phối hợp xử lý theo quy định
Hà Nội thu hồi phù hiệu phương tiện vi phạm tốc độ
Sở Giao thông Vận tải Thành phố Hà Nội vừa ban hành quyết định về việc thu hồi 1126 phù hiệu, biển hiệu của phương tiện vi phạm tốc độ khi tham gia giao thông.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Tàu thủy hoạt động hiệu quả hơn nhờ cánh buồm gấp gọn
Nhiều đô thị trên khắp thế giới ngày càng trở nên đông đúc và chật chội dẫn đến tình trạng tắc nghẽn giao thông đường bộ. Vì vậy, để di chuyển giữa các điểm trong thành phố, giao thông đường thuỷ ngày càng được quan tâm và phát triển. Nắm được xu hướng này, một công ty của Thuỵ Sĩ đã phát triển thành công một mẫu phà có thể di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, hơn nữa còn rất thân thiện với môi trường.
Hiệu quả mô hình nuôi thủy sản ứng dụng công nghệ cao
Mô hình nuôi trồng thủy sản ứng dụng công nghệ cao của hợp tác xã Thủy sản công nghệ cao Đại Áng, huyện Thanh Trì đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cấp Giấy chứng nhận VietGAP.
Nông nghiệp xanh: Hiệu quả các mô hình thủy sản tiêu biểu
(HanoiTV) - Thí điểm mô hình nuôi cá chép ứng dụng công nghệ sông trong ao
Đề xuất tước phù hiệu ôtô vượt quá tốc độ ba lần/ngày
Cục Đường bộ Việt Nam vừa trình Bộ GTVT đề xuất sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 10/2020 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Trong đó, Cục đề xuất sửa đổi một số quy định xử phạt ô tô vi phạm tốc độ. Theo đó, phương tiện có từ 3 lần vi phạm tốc độ trong ngày trở lên (không tính các trường hợp vi phạm tốc độ dưới 5 km/h) sẽ bị thu hồi phù hiệu.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Phát hiện hàng trăm thùng kẹo có dấu hiệu giả mạo xuất xứ Nhật Bản
(HanoiTV) - Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng trăm thùng kẹo không hóa đơn chứng từ, đang được sang bao, đóng gói thành kẹo có xuất xứ Nhật Bản.
Mây xứ Đoài
Sáng tác: Sỹ Thắng Biểu diễn: Trần Thị Vân Anh - SBD 345
Nhớ xứ Đoài
Sáng tác: Lê Việt Hoà Biểu diễn: Mai Yên
Nhớ xứ Đoài
Xứ Đoài, vùng đất bán sơn địa cổ phía Tây kinh thành Thăng Long, là vùng đất gốc của người Việt cổ và nền văn minh Việt cổ, nơi chứng kiến quá trình hình thành và phát triển của những nhà nước đầu tiên của người Việt. Xứ Đoài cùng với Kinh Bắc, Sơn Nam và Hải Đông là những tiểu vùng văn hóa đặc thù trong một tổng thể thống nhất của văn hóa châu thổ Bắc Bộ.
Hà Nội: 2.688 phương tiện vi phạm tốc độ bị thu hồi phù hiệu
(HanoiTV) - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa quyết định thu hồi phù hiệu, biển hiệu đối với 2.688 xe ô tô kinh doanh vận tải của 775 đơn vị do vi phạm tốc độ chạy xe trong thời gian từ tháng 9/2021 đến tháng 4/2022.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -